Tin tức - Sự kiện ›› Tin nội bộ

Công đoàn Trường Chính trị tổ chức Hội thi "Khéo tay hay làm" kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023)

Ngày Đăng: 6/3/2023 9:33 Lượt xem: 500

          Được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh, ngày 04/3/2023 Công đoàn nhà trường đã tổ chức Hội thi ''Khéo tay hay làm'' nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2023). Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn trong nhà trường.
          Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội Công đoàn Trường Chính trị tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028 đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích để đoàn viên thể hiện tài năng, trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.
          Tham dự Hội thi có 5 đội đến từ các tổ công đoàn khoa, phòng trong nhà trường. Sau 90 phút trổ tài, dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình Việt Nam mang đậm nét truyền thống đã được 5 đội thi trưng bày, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm dù phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa bốn nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Phần thuyết trình về các món ăn của các đội để lại nhiều ấn tượng cho Ban Giám khảo và các cổ động viên.
          Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Mai Quang Thắng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã chúc toàn thể nữ đoàn viên công đoàn những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội và khẳng định những đóng góp quan trọng của đoàn viên nữ nhà trường.
          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho tổ Công khoa Nhà nước và pháp luật; 02 giải nhì cho tổ Công đoàn khoa Lý luận cơ sở và tổ Công đoàn khoa Xây dựng Đảng; 02 giải ba cho tổ Công đoàn phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu và tổ Công đoàn phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học.
          Một số hình ảnh tại Hội thi:
 
Đội thi Tổ công đoàn khoa Nhà nước và pháp luật

         Đội thi Tổ công đoàn phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu
 
Đội thi Tổ công đoàn phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học
 
Đội thi Tổ công đoàn khoa Xây dựng Đảng
 
Đội thi Tổ công đoàn khoa Lý luận cơ sở
 
Ban Giám khảo chấm điểm phần chuẩn bị trước của các đội thi

 
Ths, GVC Trương Thị Thu Hà
UV BCH Công đoàn trường Chính trị tỉnh

Các tin liên quan:

Thông tin lý luận và thực tiễn

TUYÊN TRUYỀN

Liên kết web

Đếm số lượng truy cập

Tổng số lượt truy cập: 8001949

Đang Online : 404