Tin tức - Sự kiện ›› Tin nội bộ

Trường Chính trị tỉnh tham dự Hội thảo khoa học cấp bộ "Giải pháp hoàn thiện các tiêu chí trường chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW ngày 19/5/2021"

Ngày Đăng: 4/11/2023 22:39 Lượt xem: 88

          Ngày 03/11/2023, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học cấp bộ với chủ đề “Giải pháp hoàn thiện các tiêu chí trường chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW ngày 19/5/2021” với hình thức trực tiếp tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh kết hợp trực tuyến.
         Chủ trì Hội thảo có PGS,TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; GS,TS Lê Văn Lợi, Phó Giám đốc Học viện; TS Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Vụ trưởng Vụ Các trường chính trị. Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, viện chuyên ngành thuộc Học viện; đại diện lãnh đạo các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các chuyên gia, nhà khoa học. Tham dự Hội thảo tại các điểm cầu trực tuyến có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Tại Trường Chính trị tỉnh Tuyên Quang, các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng và toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường đã tham dự Hội thảo bằng hình thức trực tuyến.
 
Cán bộ, giảng viên nhà trường tham dự Hội thảo trực tuyến
 
          Hội thảo đã nhận được 75 tham luận từ các nhà khoa học, các chuyên gia của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, các nhà lãnh đạo thực tiễn tại các địa phương, các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các tham luận tập trung vào những vấn đề chủ yếu như: Vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết của việc thực hiện Quy định số 11-QĐ/TW của Ban Bí thư đối với việc xây dựng trường chính trị chuẩn; phân tích, đánh giá thực trạng và nhận diện những khó khăn, thách thức và vấn đề đặt ra đối với triển khai thực hiện các các tiêu chí trường chính trị chuẩn; từ đó đề xuất các quan điểm, giải pháp hoàn thiện các tiêu chí trường chính trị chuẩn trong thời gian tới.
          Kết thúc Hội thảo, Ban Tổ chức sẽ biên tập nội dung Hội thảo và tổ chức lan tỏa để các đơn vị tiếp tục nghiên cứu, vận dụng phục vụ thực hiện tốt Quy định số 11-QĐ/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về trường chính trị chuẩn, từng bước phát triển, tổ chức thực hiện công tác các trường chính trị theo hướng đồng bộ, hệ thống, khoa học, chuẩn mực.
 
CN. Ma Thị Thùy Trang
Giảng viên phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học

Các tin liên quan:

Thông tin lý luận và thực tiễn

TUYÊN TRUYỀN

Liên kết web

Đếm số lượng truy cập

Tổng số lượt truy cập: 8012984

Đang Online : 57