Nội san >> Nội san năm 2015 >> So 1_2015
Ngày Đăng:4/30/2016 11:53:00 PM Lượt xem: 1140
MỘT SỐ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TUYÊN QUANG - NĂM 2014
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Phó Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Phó Hiệu trưởng
Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và bằng tốt nghiệp
Cho các học viên có thành tích xuất sắc tại Lễ bế giảng lớp Trung cấp chính trị- hành chính K75.
Cho các học viên có thành tích xuất sắc tại Lễ bế giảng lớp Trung cấp chính trị- hành chính K75.
Thực hiện Kế hoạch số 06/KH/TU ngày 13/6/2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015; Thông báo số 631-TB/TU ngày 14/11/2013 Thông báo ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy về Chương trình công tác năm 2014 của Trường Chính trị; Quyết định số 568/QĐ-UBND ngày 31/12/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc giao chỉ tiêu kế hoạch nhà nước và dự toán ngân sách nhà nước năm 2014; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị đã chỉ đạo thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Kết quả công tác của nhà trường một năm qua trên được đánh giá trên một số hoạt động như sau:
1. Về kết quả hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.
Năm 2014, Trường Chính trị đã hoàn thành kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao, cụ thể đã trực tiếp giảng dạy, quản lý và phối hợp liên kết giảng dạy, quản lý 32 lớp với 4.183 học viên, cụ thể như sau:
1.1. Các lớp Cao cấp lý luận chính trị-hành chính: nhà trường tổ chức quản lý 02 lớp với 205 học viên, trong đó có 36 học viên người dân tộc thiểu số; 123 học viên là cán bộ tỉnh, 82 học viên là cán bộ huyện, thành phố.
1.2. Các lớp trung cấp lý luận chính trị-hành chính
Tổ chức khai giảng và thực hiện kế hoạch học tập 9 lớp Trung cấp lý luận chính trị-hành chính với 936 học viên các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, trong đó có 661 học viên đã tốt nghiệp; có 326 học viên người dân tộc thiếu số, 163 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 531 học viên là cán bộ cấp huyện, 242 học viên là cán bộ cấp xã.
1.3. Kết quả bồi dưỡng quản lý nhà nước và các chương trình bồi dưỡng khác
- Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính: 01 lớp với 52 học viên, trong đó có 08 học viên người dân tộc thiếu số; 35 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 17 học viên là cán bộ cấp huyện.
- Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên: 04 lớp với 315 học viên, trong đó có 110 học viên người dân tộc thiếu số; 79 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 83 học viên là cán bộ cấp huyện , 153 học viên là cán bộ cấp xã.
- Bồi dưỡng chương trình ngạch cán sự: 01 lớp với 40 học viên, trong đó có 24 học viên người dân tộc thiếu số; 39 học viên là cán bộ cấp xã.
- Bồi dưỡng tiếng dân tộc Mông: 02 lớp với 58 học viên là cán bộ, viên chức các cơ quan, ban ngành trong tỉnh và cán bộ làm công tác đoàn trên địa bàn tỉnh, trong đó có 17 học viên người dân tộc thiếu số; 27 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 04 học viên là cán bộ cấp huyện, 27 học viên là cán bộ cấp xã
- Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4: 08 lớp với 1979 học viên
- Bồi dưỡng trưởng thôn, tổ trưởng dân phố: 02 lớp với 382 học viên cho các huyện Yên Sơn và Sơn Dương
Ngoài ra, nhà trường còn tham gia giảng dạy 01 lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ chủ chốt Hội liên hiệp phụ nữ cơ sở và cán bộ trong quy hoạch chức danh Chủ tịch HLHPN cấp cơ sở với 42 học viên; giảng dạy phần chính trị cho lớp trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở với 60 học viên; lớp trung cấp công an với 114 học viên…
2. Về quản lý hoạt động dạy học.
- Về quản lý thực hiện nội dung chương trình:
Đối với chương trình trung cấp lý luận chính trị-hành chính, nhà trường thực hiện theo Quyết định số 1845/QĐ-HVCT-HCQG ngày 29/7/2009 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về việc ban hành chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý của Đảng, chính quyền, đoàn thể nhân dân cấp cơ sở ( hệ trung cấp lý luận chính trị-hành chính) cho 06 lớp với 661 học viên hiện đã tốt nghiệp. Từ tháng 9/2014 thực hiện theo Quyết định số 1479/QĐ-HVCTQG ngày 21/4/2014 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về việc ban hành chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị-hành chính và Hướng dẫn thực hiện chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị-hành chính ngày 12/5/2014; chỉnh sửa, bổ sung ngày 16/6/2014; Hướng dẫn thi tốt nghiệp và viết tiểu luận tốt nghiệp chương trình Trung cấp lý luận chính trị-hành chính...
Đối với các chương trình bồi dưỡng chuyên viên, cán sự và các chương trình đào tạo, bồi dưỡng khác, nhà trường thực hiện theo đúng quy định, hướng dẫn tại Nghị định số 18/2010/NĐ-CP ngày 05/3/2010 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng công chức; Thông tư số 03/TT-BNV ngày 25/1/2011 của Bộ Nội vụ Hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 18/2010/NĐ-CP ngày 05/3/2010 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng công chức và các quy định về nội dung chương trình và hướng dẫn thực hiện của Bộ Nội vụ. Ban Giám hiệu nhà trường thường xuyên chỉ đạo các khoa, giảng viên nghiên cứu giáo trình, tài liệu, văn bản, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để soạn bài và bổ sung thông tin vào bài giảng.
- Về đổi mới phương pháp dạy học: Đến nay, 100% giảng viên đã được bồi dưỡng phương pháp giảng dạy, trong đó nhiều giảng viên thường xuyên áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực vào giảng dạy các môn học trong chương trình đào tạo và bồi dưỡng. Nhà trường đặc biệt quan tâm trang bị các phương tiện dạy học hiện đại, giúp giảng viên có điều kiện sử dụng các phương tiện dạy học mới, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng dạy học.
- Nhà trường chỉ đạo các khoa chuyên môn và phòng chức năng thực hiện tốt các khâu của quá trình dạy học, đảm bảo đúng nội quy, quy chế của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và của Trường Chính trị tỉnh. Hoạt động dự giờ, rút kinh nghiệm bài giảng được các khoa tổ chức thường xuyên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
- Công tác quản lý học viên được chú trọng, có sự phối hợp giữa các khoa, phòng và các cơ quan, đơn vị trong quản lý học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng.
3. Về tổ chức nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế phục vụ giảng dạy
- Hoạt động khoa học được nhà trường chú trọng, nhằm mục đích phục vụ giảng dạy. Năm 2014, nhà trường thực hiện 01 đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh: " Nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức cấp cơ sở ( xã, phường, thị trấn); 05 đề tài khoa học cấp trường do các khoa chuyên môn đăng ký thực hiện, đã nghiệm thu 04 đề tài. Hoạt động hội thảo khoa học cấp khoa, cấp trường được quan tâm, thu hút toàn thể đội ngũ giảng viên tham gia. Tổ chức thành công 02 hội thảo khoa học: " Những vấn đề về xây dựng Đảng trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ý nghĩa thực tiễn đối với công tác xây dựng Đảng hiện nay" và Hội thảo Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên phủ.
- Về nghiên cứu thực tế phục vụ giảng dạy: Ngay từ đầu năm, nhà trường xây dựng kế hoạch cho giảng viên đi nghiên cứu thực tế tại các tỉnh, các xã, huyện trong tỉnh để bổ sung kiến thức thực tiễn vào bài giảng, làm cho bài giảng phong phú, sinh động, sát với thực tiễn.
4. Về đào tạo bồi dưỡng giảng viên.
Để nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường đặc biệt quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên. Thường xuyên động viên, khuyến khích vật chất và tinh thần để cán bộ, giảng viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy. Hiện nhà trường có 25 giảng viên có trình độ thạc sỹ = 61% tổng số giảng viên hiện có, 04 đang học cao học. Năm 2014 có trên 80 lượt giảng viên được tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng cập nhật kiến thức do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Bộ Nội vụ và của tỉnh tổ chức.
Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo tổ chức dự giờ, đánh giá chất lượng bài giảng cho giảng viên. Trong năm có 18 giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp trường; trong số đó có 02 giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố.
Những kết quả đạt được trong năm 2014 của nhà trường đã góp phần vào việc hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015.
1. Về kết quả hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.
Năm 2014, Trường Chính trị đã hoàn thành kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao, cụ thể đã trực tiếp giảng dạy, quản lý và phối hợp liên kết giảng dạy, quản lý 32 lớp với 4.183 học viên, cụ thể như sau:
1.1. Các lớp Cao cấp lý luận chính trị-hành chính: nhà trường tổ chức quản lý 02 lớp với 205 học viên, trong đó có 36 học viên người dân tộc thiểu số; 123 học viên là cán bộ tỉnh, 82 học viên là cán bộ huyện, thành phố.
1.2. Các lớp trung cấp lý luận chính trị-hành chính
Tổ chức khai giảng và thực hiện kế hoạch học tập 9 lớp Trung cấp lý luận chính trị-hành chính với 936 học viên các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, trong đó có 661 học viên đã tốt nghiệp; có 326 học viên người dân tộc thiếu số, 163 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 531 học viên là cán bộ cấp huyện, 242 học viên là cán bộ cấp xã.
1.3. Kết quả bồi dưỡng quản lý nhà nước và các chương trình bồi dưỡng khác
- Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính: 01 lớp với 52 học viên, trong đó có 08 học viên người dân tộc thiếu số; 35 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 17 học viên là cán bộ cấp huyện.
- Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên: 04 lớp với 315 học viên, trong đó có 110 học viên người dân tộc thiếu số; 79 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 83 học viên là cán bộ cấp huyện , 153 học viên là cán bộ cấp xã.
- Bồi dưỡng chương trình ngạch cán sự: 01 lớp với 40 học viên, trong đó có 24 học viên người dân tộc thiếu số; 39 học viên là cán bộ cấp xã.
- Bồi dưỡng tiếng dân tộc Mông: 02 lớp với 58 học viên là cán bộ, viên chức các cơ quan, ban ngành trong tỉnh và cán bộ làm công tác đoàn trên địa bàn tỉnh, trong đó có 17 học viên người dân tộc thiếu số; 27 học viên là cán bộ cấp tỉnh, 04 học viên là cán bộ cấp huyện, 27 học viên là cán bộ cấp xã
- Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4: 08 lớp với 1979 học viên
- Bồi dưỡng trưởng thôn, tổ trưởng dân phố: 02 lớp với 382 học viên cho các huyện Yên Sơn và Sơn Dương
Ngoài ra, nhà trường còn tham gia giảng dạy 01 lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ chủ chốt Hội liên hiệp phụ nữ cơ sở và cán bộ trong quy hoạch chức danh Chủ tịch HLHPN cấp cơ sở với 42 học viên; giảng dạy phần chính trị cho lớp trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở với 60 học viên; lớp trung cấp công an với 114 học viên…
2. Về quản lý hoạt động dạy học.
- Về quản lý thực hiện nội dung chương trình:
Đối với chương trình trung cấp lý luận chính trị-hành chính, nhà trường thực hiện theo Quyết định số 1845/QĐ-HVCT-HCQG ngày 29/7/2009 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về việc ban hành chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý của Đảng, chính quyền, đoàn thể nhân dân cấp cơ sở ( hệ trung cấp lý luận chính trị-hành chính) cho 06 lớp với 661 học viên hiện đã tốt nghiệp. Từ tháng 9/2014 thực hiện theo Quyết định số 1479/QĐ-HVCTQG ngày 21/4/2014 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về việc ban hành chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị-hành chính và Hướng dẫn thực hiện chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị-hành chính ngày 12/5/2014; chỉnh sửa, bổ sung ngày 16/6/2014; Hướng dẫn thi tốt nghiệp và viết tiểu luận tốt nghiệp chương trình Trung cấp lý luận chính trị-hành chính...
Đối với các chương trình bồi dưỡng chuyên viên, cán sự và các chương trình đào tạo, bồi dưỡng khác, nhà trường thực hiện theo đúng quy định, hướng dẫn tại Nghị định số 18/2010/NĐ-CP ngày 05/3/2010 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng công chức; Thông tư số 03/TT-BNV ngày 25/1/2011 của Bộ Nội vụ Hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 18/2010/NĐ-CP ngày 05/3/2010 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng công chức và các quy định về nội dung chương trình và hướng dẫn thực hiện của Bộ Nội vụ. Ban Giám hiệu nhà trường thường xuyên chỉ đạo các khoa, giảng viên nghiên cứu giáo trình, tài liệu, văn bản, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để soạn bài và bổ sung thông tin vào bài giảng.
- Về đổi mới phương pháp dạy học: Đến nay, 100% giảng viên đã được bồi dưỡng phương pháp giảng dạy, trong đó nhiều giảng viên thường xuyên áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực vào giảng dạy các môn học trong chương trình đào tạo và bồi dưỡng. Nhà trường đặc biệt quan tâm trang bị các phương tiện dạy học hiện đại, giúp giảng viên có điều kiện sử dụng các phương tiện dạy học mới, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng dạy học.
- Nhà trường chỉ đạo các khoa chuyên môn và phòng chức năng thực hiện tốt các khâu của quá trình dạy học, đảm bảo đúng nội quy, quy chế của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và của Trường Chính trị tỉnh. Hoạt động dự giờ, rút kinh nghiệm bài giảng được các khoa tổ chức thường xuyên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
- Công tác quản lý học viên được chú trọng, có sự phối hợp giữa các khoa, phòng và các cơ quan, đơn vị trong quản lý học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng.
3. Về tổ chức nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế phục vụ giảng dạy
- Hoạt động khoa học được nhà trường chú trọng, nhằm mục đích phục vụ giảng dạy. Năm 2014, nhà trường thực hiện 01 đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh: " Nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức cấp cơ sở ( xã, phường, thị trấn); 05 đề tài khoa học cấp trường do các khoa chuyên môn đăng ký thực hiện, đã nghiệm thu 04 đề tài. Hoạt động hội thảo khoa học cấp khoa, cấp trường được quan tâm, thu hút toàn thể đội ngũ giảng viên tham gia. Tổ chức thành công 02 hội thảo khoa học: " Những vấn đề về xây dựng Đảng trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ý nghĩa thực tiễn đối với công tác xây dựng Đảng hiện nay" và Hội thảo Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên phủ.
- Về nghiên cứu thực tế phục vụ giảng dạy: Ngay từ đầu năm, nhà trường xây dựng kế hoạch cho giảng viên đi nghiên cứu thực tế tại các tỉnh, các xã, huyện trong tỉnh để bổ sung kiến thức thực tiễn vào bài giảng, làm cho bài giảng phong phú, sinh động, sát với thực tiễn.
4. Về đào tạo bồi dưỡng giảng viên.
Để nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường đặc biệt quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên. Thường xuyên động viên, khuyến khích vật chất và tinh thần để cán bộ, giảng viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy. Hiện nhà trường có 25 giảng viên có trình độ thạc sỹ = 61% tổng số giảng viên hiện có, 04 đang học cao học. Năm 2014 có trên 80 lượt giảng viên được tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng cập nhật kiến thức do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Bộ Nội vụ và của tỉnh tổ chức.
Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo tổ chức dự giờ, đánh giá chất lượng bài giảng cho giảng viên. Trong năm có 18 giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp trường; trong số đó có 02 giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố.
Những kết quả đạt được trong năm 2014 của nhà trường đã góp phần vào việc hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015.
Các tin liên quan:
- ❧ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT HUY BẢN SẮC VĂN HÓA DÂN TỘC TÀY Ở TUYÊN QUANG - Ngày đăng('4/30/2016 10:33:00 PM')
- ❧ VÀI SUY NGHĨ VỀ PHƯƠNG PHÁP KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG TÁC PHẨM KINH ĐIỂN MÁC - LÊNIN TRONG GIẢNG DẠY PHẦN I.1. “NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊ NIN” CHƯƠNG TRÌNH TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH - Ngày đăng('4/30/2016 10:34:00 PM')
- ❧ MỘT SỐ ĐIỂM LƯU Ý KHI SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC HIỆN ĐẠI TRONG GIẢNG DẠY LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - Ngày đăng('4/30/2016 10:35:00 PM')
- ❧ TRAO ĐỔI VỀ HOẠT ĐỘNG THAO GIẢNG, DỰ GIỜ Ở TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TUYÊN QUANG - Ngày đăng('4/30/2016 10:36:00 PM')
- ❧ MỘT SỐ ĐIỂM MỚI CỦA LUẬT HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH NĂM 2014 - Ngày đăng('4/30/2016 10:28:00 PM')
- ❧ SUY NGHĨ VỀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HƠN NỮA CHẤT LƯỢNG BÀI VIẾT NỘI SAN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TUYÊN QUANG - Ngày đăng('4/30/2016 10:51:00 PM')
- ❧ NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN NHẰM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU GIẢNG DẠY LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ Ở TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TUYÊN QUANG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY - Ngày đăng('4/30/2016 10:54:00 PM')
- ❧ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA CHI ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH NĂM 2014 - Ngày đăng('4/30/2016 10:56:00 PM')
- ❧ CHI BỘ PHÒNG TỔ CHỨC- HÀNH CHÍNH- QUẢN TRỊ, MỘT NĂM THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP TƯ TƯỞNG, TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH " VỀ NÊU CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, CHỐNG CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN, NÓI ĐI ĐÔI VỚI LÀM" - Ngày đăng('4/30/2016 11:02:00 PM')
- ❧ KẾT QUẢ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ CỦA TRƯỜNG CHÍNH TRỊ THỰC HIỆN MỤC TIÊU NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH TUYÊN QUANG LẦN THỨ XV - NHIỆM KỲ 2010-2015 - Ngày đăng('4/30/2016 11:07:00 PM')
- ❧ HUYỆN HÀM YÊN CHÚ TRỌNG ĐẦU TƯ CƠ SỞ VẬT CHẤT, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC KHỐI CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN - Ngày đăng('4/30/2016 11:11:00 PM')
- ❧ MỘT SỐ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH HUYỆN LÂM BÌNH TRONG NĂM 2014 - Ngày đăng('4/30/2016 11:18:00 PM')
- ❧ KẾT QUẢ THỰC HIỆN “SÁU NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM” CỦA HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN LÂM BÌNH NĂM 2014 - Ngày đăng('4/30/2016 11:20:00 PM')
- ❧ MỘT SỐ KẾT QUẢ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH Ở HUYỆN SƠN DƯƠNG NĂM 2014 - Ngày đăng('4/30/2016 11:22:00 PM')
- ❧ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP - MỘT ĐIỂM SÁNG TRONG BỐN LĨNH VỰC ĐỘT PHÁ Ở TỈNH TUYÊN QUANG - Ngày đăng('4/30/2016 11:23:00 PM')
- ❧ KHỞI SẮC NÔNG THÔN MỚI Ở XÃ NINH LAI-HUYỆN SƠN DƯƠNG - Ngày đăng('4/30/2016 11:27:00 PM')
- ❧ GIÁ TRỊ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN TRONG CHÁNH CƯƠNG VẮN TẮT CỦA ĐẢNG VỀ “MỞ MANG CÔNG NGHIỆP VÀ NÔNG NGHIỆP” - Ngày đăng('4/30/2016 11:34:00 PM')
- ❧ VẬN DỤNG QUAN NIỆM VỀ "DÂN" TRONG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VÀO GIẢNG DẠY BÀI TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRUNG CẤP LÝ LUẬN - HÀNH CHÍNH - Ngày đăng('4/30/2016 11:36:00 PM')
- ❧ NHỮNG CHỈ DẪN CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHI MINH MÃI MÃI SOI ĐƯỜNG ĐỂ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐẢNG TA - Ngày đăng('4/30/2016 11:37:00 PM')
- ❧ « Đảng ta thật là vĩ đại ! » - Ngày đăng('4/30/2016 11:44:00 PM')
- ❧ NHỮNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM VÀ GIẢI PHÁP TỔ CHỨC THỰC HIỆN TỐT NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ CỦA TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TUYÊN QUANG NĂM 2015 - Ngày đăng('4/30/2016 11:54:00 PM')